สถานที่ลึกลับที่สุดในโลก ที่ไม่สามารถไปถ่ายภาพสวยๆ เพื่อประวัติศาสตร์ได้

สถานที่ลึกลับที่สุดในโลก ที่ไม่สามารถไปถ่ายภาพสวยๆ เพื่อประวัติศาสตร์ได้

สถานที่ลึกลับที่สุดในโลก มีหลายสิ่งที่เรารู้และค้นพบด้วยภายใต้สิ่งลึกลับในโลก และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่สามารถไปถ่ายภาพสวยๆ หรือเพื่อเรียนร็ประวัติศาสตร์ที่ถูกเก็บซ้อนไว้ในสถานที่เหล่านั้น 

5 สถานที่ลึกลับที่สุดในโลก สถานที่ลึกลับที่คุณต้องได้รู้

1. Eternal Flame Falls ในสหรัฐอเมริกา

สถานที่ลึกลับที่สุดในโลก

                Eternal Flame Falls ตั้งอยู่ในเวสเทิร์นนิวยอร์ก เป็นหนึ่งใน สถานที่ท่องเที่ยว ที่สามารถมองเห็นเปลวไฟใต้ฐานน้ำตกได้ตลอดปี เนื่องจากใต้แผ่น น้ำตก มีก๊าซที่สามารถติดไฟได้เองตามธรรมชาติ และยังเป็นหนึ่งในสถานที่ที่เหล่านักวิทยาศาสตร์ต่างมาค้นหาความมหัศจรรย์ของธรรมชาตินี้ ในหนึ่งใน สถานที่ลึกลับที่สุดในโลก

2. หมู่บ้านกุลธาราในอินเดีย

สถานที่ลึกลับที่สุดในโลก

                หมู่บ้านผีสิงแห่งนี้ เมื่อ 200 ปีที่แล้ว มีผู้คนหายไปอย่างปริศนาทั้งหมู่บ้านในเวลาเพียงช่วงข้ามคืน ว่ากันว่าไม่หมู่บ้านนี้ถูกสาปเอาไว้ ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไปอาศัยอยู่ กระทั่งปัจจุบันสถานที่แห่งนี้ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและเป็นหนึ่งในสถานที่ลึกลับที่สุดในโลกที่ใครก็อยากไปเยือน

3. น้ำตกเลือดในแอนตาร์กติกา

สถานที่ลึกลับที่สุดในโลก

                เหตุที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เป็นสเลือดเพราะปริมาณธาตุเหล็กสะสมสูงที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ล้านปีก่อน ทำให้ไหลออกมาจนเหมือนเลือดของแผ่นดินที่พุ่งออกตลอดเวลา หากใครที่ผ่านไปผ่านมาอาจแปลกตากับภาพที่ได้เห็น และหากท่านอยากจะไปเซลฟเพื่อความสวยามแล้วละก็ไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

4. ประตูสู่นรกในเติร์กเมนิสถาน

ประตูสู่นรกในเติร์กเมนิสถาน

                ประตูนรกนี่เกิดขึ้นในปี 1971 เมื่อวิศวกรทำการเจาะแผ่นเปลือกโลก แต่สุดท้ายดันไปเจาะโดยแก๊สในดินเกิดเป็นเปลวไฟและติดมาตลอดหลายทศวรรษ และได้เผาไหม้พื้นดินรอบๆกลายเป็นหลุมยักษ์และเป็นบ่อของของเหลวที่เกิดติดไปตลอดเวลา

5. ป่าคดเคี้ยวในโปแลนด์

ป่าคดเคี้ยวในโปแลนด์

สถานที่ท่องเที่ยวจากธรรมชาติในโปแลนด์! มีต้นสน 400 ต้นที่ปลูกเมื่อ 80 ปีที่ และเป็นหนึ่งในสถานที่ลึกลับที่สุดในโลกซึ่งผู้คนต่างเชื่อว่าเกิดจากพายุที่เปลี่ยนให้มันกลายเป็นแบบนี้ แต่สำหรับนักวิทยาศาตร์มีการกล่าวอ้างว่าอาจเป้นเพราะการทดลองของคนใอดีตที่ต้องกรปลูกพืชรูปแบบต่างๆ

                และทั้งหมดนี้คือยอดสถานที่ท่องเที่ยวของโ,กที่น้อยคนนักจะรู้จัก ทำให้มีจำนวนน้อยไม่แออัด แต่ก็คุ้มค่าที่จะเดินทางแสนใกล้เพื่อไปตามเก็บภาพของสถานที่ที่น่าบันทึกไว้เป็นหนึ่งในความทรงจำกับสถานที่ลึกลับที่สุดในโลก

Related Posts

ต่างประเทศ