น้ำตกทีลอซู จังหวัดตาก เขยิบร่างกายไปดับคลายร้อนกันเสียหน่อย

น้ำตกทีลอซู จังหวัดตาก เขยิบร่างกายไปดับคลายร้อนกันเสียหน่อย

เชื่อว่าต้องมีผู้คนไม่น้อยเลยที่เบื่อกับสิ่งต่างๆ หลายอย่างในชีวิตขอแนะนำให้หนีไปที่ น้ำตกทีลอซู หนึ่งใน สถานที่ท่องเที่ยว ติดอันดับของประเทศไทยที่จะมาช่วยเยียวยาจิตใจที่เจ็บช้ำได้ดีเกินคาด ไม่ว่าจะลุยเดี่ยวหรือจะเป็นแพ็คของสามารถอิ่มกับบรรยากกาศสุดชิวล์ได้อย่างเต็มที่ สถานที่แห่งนี้ถูกจัดว่าเป็น การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ซึ่งเกิดจากการไล่มารวมตัวกันของลำห้วยกล้อท้อที่มาจากแหล่งกำเนิดของพื้นป่าน้อยใหญ่จากดินแดนพม่ามารวมตัวกันไล่ลงมาจากหน้าผาสูง 300 เมตร จึงก่อให้วงจรธรรมชาติที่ครบถ้วนจนนักท่องเที่ยวหลายคนต่างก็อยากมาสัมผัสกันเป็นรอบที่ 2

เส้นทางที่ใช้ในการเดินทาง

               เมื่อมั่นใจแพ็คกระเป๋าเดินทางเตรียมพร้อมไป น้ำตกทีลอซู เรียบร้อยแล้ว สิ่งต่อมาที่ต้องคำนึงถึงก็จะเป็นเส้นทางที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน โดยสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง อำเภออุ้มผาง จังหวัด ตาก การเดินทางจะมีอยู่ 2 รูปแบบด้วยกันได้แก่ การนั่งรถประจำทางจากนั้นมาดื่มด่ำธรรมชาติด้วยการล่องแพสู่จุดกางเต้นท์ ส่วนนักท่องเที่ยวที่อยากได้ความสะดวกสบายก่อนอื่นหาขับรถปเกือบเข้าใกล้จังหวัดตากให้เปลี่ยนมาใช้ถนนหมายเลข 105 ขับไปจนถึงอำเภอแม่สอดจะเจอกับทางแยกให้เลี้ยวซ้ายเข้าอุ้มผาง จากนั้นจะพบเส้นทางลอยฟ้าระยะทาง 169 กม. ขอแนะนำหลังจากนี้นักท่องเที่ยวจะพบกับ 1219 โค้ง โปรดอย่าประมาทเพราะอาจเกิดอันตรายขึ้นได้

กิจกรรมและความจุดเด่นที่ไม่ควรพลาดที่ น้ำตกทีลอซู

น้ำตกทีลอซู

            น้ำตกทีลอซูนับว่าเป้นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมให้ทำจนลืมเรื่องราวที่แบกไว้บนหัวไปเลย ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยในสไตล์ การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ อย่าง ล่องแพที่จะให้ทั้งความตื่นเต้นอีกทั้งยังได้ศึกษาระบบนิเวศของธรรมชาติที่คนเมืองมักจะไม่ค่อยได้สัมผัสและยังมีการแวะแช่บ่อน้ำร้อนให้ผ่อนคลาย และยังมีการเดินป่าชมทัศนียภาพของน้ำตกที่ประกอบด้วยพันธุ์ไม้หายากนานาชนิดอีกด้วย การันตีได้เลยว่าจะเป็นทริปที่ทำให้สนุกไมม่รู้ลืมแน่นอน

ช่วงนี้อาจจะต้องอยู่บ้านกันสักพักนะคะด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 แต่ไม่ต้องกลัวเหงานะคะแอดมีเว็บไซต์เกมสนุก ๆ มาให้เล่นที่เว็บไซต์ qq188 เล่นง่าย ได้เงินไว้ รับรองถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ

ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ ในประเทศ