ไปนาคาเฟ่ หัวหิน- ชะอำ คาเฟ่แห่งใหม่ที่นำทุ่งนาสีเขียวมาให้ทุกคนเช็คอิน

ไปนาคาเฟ่ หัวหิน- ชะอำ คาเฟ่แห่งใหม่ที่นำทุ่งนาสีเขียวมาให้ทุกคนเช็คอิน

เมื่อก่อนเคยมีคนบอกว่าไปเที่ยวชะอำหรือหัวหินจะต้องเตรียมชุดไปเที่ยวทะเล แต่ตอนนี้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่ขาดกันไม่ได้เลยน่าจะเป็นคาเฟ่ เพราะสมัยนี้นักท่องเที่ยวนิยมดื่มเครื่องดื่มชากาแฟกันมากขึ้น เรียกว่ายอดฮิตเลยล่ะ และที่สำคัญการไปเที่ยวคาเฟ่ก็ต้องมีการถ่ายภาพโพสลงโซเชียล เลยทำให้นักธุรกิจทั้งหลายต่างพากันทำธุรกิจในรูปแบบนี้กันมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยว และในวันนี้อยากจะขอแนะนำคาเฟ่ที่เมื่อมาช่วงรอยต่อชะอำกับหัวหินแล้วจะพลาดไม่ได้นั่นก็คือ ไปนาคาเฟ่ หัวหิน- ชะอำ คาเฟ่เปิดใหม่แนวคันทรี่

ไปนาคาเฟ่ หัวหิน- ชะอำ

               สำหรับการเดินทางมาที่ ไปนาคาเฟ่ หัวหิน- ชะอำ ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร เพราะสามารถเดินทางเลียบคันคลองชลประทาน ซึ่งเป็นถนนอีกสายที่ขนานกับเส้นเพชรเกษม เกือบๆ เข้าเขตหัวหินร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ เลี้ยวซ้ายเข้าไปจะเห็นทุ่งนาสีเขียวเป็นบริเวณกว้างและมีที่จอดรถกว้างขวางเป็นระเบียบ

เมื่อเดินเข้าไปจะมีสะพานทอดยาวให้เราสามารถเดินถ่ายภาพได้ตลอดทาง แต่ละจุดจะมีซุ้มมีออกไม้ มีนาข้าว ให้ได้สัมผัสบรรยากาศะรรมชาติของนาจริงๆ ซึ่งจากที่ไปมาอยากจะแนะนำว่า ให้ไปช่วงบ่ายๆ เกือบๆ เย็นนะ เพราะช่วงเช้าจะร้อนมาก ซึ่งคาเฟ่ที่นี่จะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาช่วง 10.00-19.00 น.

               สำหรับอาหารและเครื่องดื่มของ  ไปนาคาเฟ่ หัวหิน- ชะอำ ก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิดนะ ราคาเครื่องดื่มก็ปกติทั่วไปประมาณแก้วละ 60 บาท ซึ่งอาหารกับเครื่องดื่มจะแยกโซนกันอย่างชัดเจน มีทั้งอาหารตามสั่งและอาหารอีสานแซ่บถึงใจ

ไปนาคาเฟ่ หัวหิน- ชะอำ

แต่ที่เด็ดๆก็น่าจะเป็นสลัดผักและไก่ทอด แถมราคาอาหารก็ย่อมเยาแตะต้องได้สบายๆกระเป๋า ส่วนขนมหากใครมาแล้วอยากให้ลองชิมเมนูขนมของที่นี่ อย่างเช่น ปังปิ้ง  รับรองว่าอร่อยถูกปากทุกคนแน่นอน

               อ่อ แล้วถ้าทุกคนได้มาเที่ยวที่ ไปนาคาเฟ่ หัวหิน- ชะอำ แล้ว อย่าลืมเตรียมตัวมาเที่ยวทะเลด้วยนะ เพราะไม่ได้ไกลกันมากแค่ 10 กว่ากิโลเมตร ก็สามารถพาครอบครัวไปเล่นน้ำทะเลได้แล้ว

ถือว่าคุ้มค่าจริงๆ ถ้าใครได้มาเที่ยวที่ชะอำ-หัวหิน สำหรับวันนี้ใครที่มีแพลนจะมาก็ขอให้มั่นใจเลยว่า คาเฟ่วิวเกินล้าน อาหารเกินร้อย อร่อยชัวร์มีอยู่จริง แล้วทุกคนจะต้องฟินกับสถานที่แห่งนี้จนอดใจไม่ไหวต้องไปบอกต่อเพื่อนๆ แน่นอน อย่าลืมมาเที่ยวกันนะ อย่าพลาดเด็ดขาด

ที่เที่ยวทั่วไป